Cầu thang bể bơi chuyên dụng hãng Emaux NSF/SFF


Cầu thang bể bơi Emaux NSF/SFF là thiết bị không thể thiếu đối với một bể bơi, không chỉ có chức năng tạo sự thuận tiện trong việc di chuyển lên xuống bể bơi mà còn có tác dụng tăng tính thẩm mỹ cho bể bơi. NSF/SFF được thiết kế hiện đại với số bậc từ 2 – 5 bậc phù hợp với các bể bơi có kích thước và độ sâu khác nhau.

ĐẶC ĐIỂM CỦA CẦU THANG BỂ BƠI NSF/SFF

Chất liệu thép không chỉ bền, đẹp: Cầu thang bể bơi NSF/SFF được chế tạo từ thép không gỉ bằng công nghệ lốc, uốn inox cao cấp giúp vật liệu không bị co ngót, móp méo và luôn sáng bóng, tạo những đường cong tay vịn mềm mại, chắc chắn.


Kích thước của mẫu thang bể bơi NSF/SFF

Chất liệu thép không gỉ có độ dày thành lên đến 1.2 mm, đường kính ống 42mm, đem đến sự chắc chắn cho thiết bị. Vật liệu của thang có khả năng chịu được bức xạ cực tím và tác động ăn mòn của hóa chất tồn dư trong nước bể.


Chất liệu sáng, không bị oxi hóa hay han gỉ là điểm công của mẫu thang này

Bậc thang chống trượt: làm bằng thép không gỉ hoặc nhựa ABS có độ chắc chắn, thiết kế chống trơn trượt, an toàn cho người dùng khi lên xuống bể bơi. Bề mặt của tất cả các bậc nhựa được bảo vệ bằng tia cực tím.

Thang NSF/SFF có thiết kế tích hợp tay vịn có chiều rộng 503mm, chiều cao 709mm sử dụng được cho các bể bơi khác nhau, kể cả những bể có thiết kế máng xả tràn. Chiều rộng thang 493mm đủ rộng, thoải mái cho việc di chuyển lên xuống.
Bậc thang có thể lựa chọn loại bậc chống trơn trượt

Điểm neo kết nối với mặt đất tạo ra sự vững chãi, chắc chắn với đế nhựa dẻo màu trắng hoặc đen chống trơn trượt.

Cầu thang bể bơi Emaux NSF/SFF thiết kế hiện đại, sử dụng chất liệu sáng bóng tạo độ sang trọng và làm tăng giá trị thẩm mỹ của bể bơi.

 Mọi thông tin về sản phẩm, mời quý khách hàng liên hệ tới số hotline: 0986.520.008 để được tư vấn và giải đáp nhanh nhất về sản phẩm.

0 nhận xét: