THIẾT BỊ BỂ BƠI BAO GỒM NHỮNG GÌ?

Bạn là người mới, bạn chưa bao giờ tìm hiểu về các thiết bị bể bơi, bạn băn khoăn không biết xây dựng một bể bơi hoàn chính thì cần có những thiết bị gì? Đừng lo! Hanteco sẽ giúp bạn liệt kê ra những thiết bị bể bơi cần thiết phải có cho một bể bơi.

Thiết bị bể bơi bao gồm tất cả những gì bể bơi cần đến để đảm bảo quá trình vận hành bể bơi diễn ra an toàn và hoạt động tốt nhất. Hãy tham khảo bài viết và chuẩn bị đầy đủ các thiết bị trước khi bắt tay vào thi công công trình bể bơi củ bạn. Một hệ thống đầy đủ và an toàn chắc chắn sẽ giúp dự án của bạn chạy tốt và hiệu quả hơn đấy.

Bình lọc bể bơi

Một bể bơi không thể thiếu được hệ thống lọc nước bể bơi, trong đó bình lọc bể bơi là “trái tim” là trung tâm của hệ thống đó. Bể bơi sẽ đảm bảo an toàn vệ sinh và sức khỏe cho người bơi cũng như độ trong xanh của nước. Bình lọc đa dạng kiểu dáng và công năng thích hợp với tất cả các loại bể bơi trong nhà, ngoài trời…


Bình lọc là "trái tim" của hệ thống lọc nước bể bơi

Máy bơm nước bể bơi

Để bình lọc có nước đưa vào để thực hiện việc lọc thì máy bơm nước bể bơi không thể không có, nó có tác dụng thúc đẩy sự tuần hoàn lưu thông dòng nước đồng thời còn hỗ trợ việc hút vệ sinh bể bơi, giữ nước trong sạch, an toàn.



Máy bơm còn có tác dụng thực hiện việc vệ sinh bể bơi 

Đèn bể bơi

Có tác dụng chiếu sáng hiệu quả cho công trình bể bơi, đèn bể bơi có tác dụng trang trí cho không gian xung quang bể bơi trở nên bắt mắt và sinh động,  có nhiều loại đèn được sử dụng cho bể bơi: đèn led âm nước, đèn halogen … sử dụng được cho các mô hình bể bơi.

Máy bơm định lượng

Đây là thiết bị hồ bơi đóng vai trò quan trọng mà một hồ bơi đạt chuẩn cần phải có. Bơm định lượng có công dụng cân bằng lưu lượng nước có trong bể bơi, hóa chất sử dụng trong hồ với độ chính xác cao trong một khoảng thời gian xác định nhằm bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Hóa chất bể bơi

Có tác dụng diệt rong rêu, vi sinh vật, khử trùng nguồn nước, các hóa chất sửt dụng cho bể bơi đúng tiêu chuẩn sẽ giúp duy trì nước bể bơi trong sạch và an toàn với các loại vi khuẩn. Tuy nhiên, nếu sử dụng không theo hướng dẫn hoặc lạm dụng hóa chất trong việc xử lý nước bể bơi thì chắc chắn sẽ đem lại những phản ứng trái chiều, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe người bơi.


Các loại hóa chất và thiết bị vệ sinh là cần thiết cho hoạt động của một bể bơi

Ngoài ra, bạn cũng nên quan tâm tới các thiết bị vệ sinh bể bơi để đảm bảo công trình bể bơi của bạn hoạt động hiệu quả, và luôn sạch đẹp khi đưa vào sử dụng.

Vậy mua những thiết bị bể bơi này ở đâu?

Thêm gợi ý về địa chỉ cung cấp các thiết bị bể bơi uy tín và chất lượng cho bạn, Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ Hanteco Việt Nam luôn là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các thiết bị cần thiết cho bể bơi. Thiết bị bể bơi của http://hanteco.vn cung cấp được nhập khẩu chính hãng 100% các thương hiệu nổi tiếng trong ngành này trên thế giới: Kripsol, Emaux, Minder, Midas, …  Sản phẩm đều được bảo hành chính hãng, đảm bảo đem đến chất lượng hậu mãi tốt nhất cho quý khách hàng.


Công ty Hanteco Việt Nam chuyên cung cấp các thiết bị bể bơi chất lượng, uy tín

Đến với Hanteco, khách hàng không chỉ được nhận những thiết bị bể bơi chất lượng, chính hãng mà còn được tư vấn đầy đủ và chi tiết các thông tin từ vận hành, lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng. Chúng tôi làm việc với cái TÂM làm nghề, với khẩu hiệu: “Chất lượng công trình là sự sống còn của công ty.” – chính vì vậy, Hanteco luôn tự hào là đơn vị nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ phía khách hàng.
Để biết thêm thông tin, mời quý khách hàng liên hệ tới số hotline của công ty: 0986.520.008 – 00972.003.001.

1 nhận xét: