Các mẫu đèn chiếu sáng hồ bơi được ưa chuộng hiện nay

Đèn chiếu sáng hồ bơi  là một trong số những thiết bị thiếu yếu của bể bơi, cả loại bể bơi gia đình lẫn những bể bơi công cộng. Việc lắp đặt hệ thống đèn đóng vai trò rất quan trọng trong việc đảm bảo an toàn cho người dùng lẫn hiệu quả trang trí cho bể bơi.

Đèn chiếu sáng hồ bơi - nhiều mẫu mã đèn đa dạng.

Những năm trước đây, khi công nghệ đèn led chưa được phổ biến thì việc lắp đặt đèn chiếu sáng hồ bơi còn tương đối hạn chế về mặt mẫu mã. Thông thường, người ta chỉ có thể lắp đặt các hệ thống đèn pha cỡ lớn ở trên trần hoặc phía cạnh hồ nhằm mục đích thắp sáng vào buổi tối cho những vận động viên hoặc những người tập bơi  buổi tối. Những bóng đèn này thường là đèn compact có công suất lớn nên rất tốn điện và nhanh hỏng nên tạo ra một khoản chi phí tương đối lớn cho tiền điện và thay bóng mỗi năm.

Đèn led hồ bơi đang là ưu tiên lựa chọn hàng đầu cho các hồ bơi hiện nay

Nhưng ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ led, các loại đèn chiếu sáng hồ bơi bằng đèn led được áp dụng vào hồ bơi và tạo nên một trào lưu thay đổi hệ thống đèn của hồ bơi. Có rất nhiều loại đèn led khác nhau, đủ kích thước và công suất để bạn có thể thoải mái lựa chọn cho các mục đích cung cấp ánh sáng và trang trí.

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà lựa chọn đèn bể bơi có công suất và màu sắc thích hợp
Với mục đích cung cấp ánh sáng, bạn có thể thiết kế hệ thống đèn chiếu sáng hồ bơi bằng đèn pha led ở trần nhà với công suất bóng đèn vừa phải. Các loại đèn này có độ bền rất cao, trung bình là từ 3000 tới 5000 giờ chiếu sáng nên có thể sử dụng liên tiếp trong vài năm mà không lo lắng việc hỏng đèn. Hơn nữa, đèn pha led có kích thước tương đối nhỏ nên không tốn diện tích trần và không cần phải làm khoang bảo hộ bóng đèn như với đèn compact nên giúp giảm đáng kể chi phí.

Với mục đích trang trí, bạn hoàn toàn có thể thiết kế hệ thống đèn chiếu sáng hồ bơi bằng các loại bóng đèn led màu dưới nước. Với sự phản quang màu sắc trong nước, hồ bơi của gia đình bạn sẽ trở nên vô cùng rực rỡ, đẹp đẽ và lung linh cho các bữa tiệc đêm. Nhưng, việc thiết kế hệ thống đèn chiếu sáng hồ bơi với các loại đèn dưới nước cần được thực hiện bởi những ekip xây dựng hồ bơi chuyên nghiệp như Hanteco để đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong quá trình  bơi lội dưới nước, tránh khỏi những rủi ro nguy hiểm như rò rỉ điện.

0 nhận xét: