LẮP ĐẶT THANH THOÁT TRÀN HỒ BƠI TƯỞNG KHÓ MÀ DỄ KHÔNG TƯỞNG

Thanh thoát tràn hay thanh rãnh tràn là sản phẩm được thiết kế để điều hòa và lưu thông nước trong hồ, tránh để nước tràn qua thành gây ướt và trơn trượt cho người sử dụng. Ngoài ra, thanh thoát tràn hồ bơi còn có giá trị thẩm mỹ cao, tạo không gian thoáng rộng hơn cho hồ bơi. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách lắp đăt thanh thoát tràn hồ bơi vừa đúng kỹ thuật, vừa đảm bảo an toàn và đem lại giá trị thẩm mỹ. Đừng lo lắng, Hanteco sẽ giúp bạn thấy rằng Lắp đặt thanh thoát tràn hồ bơi tưởng khó mà dễ không tưởng.

TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA THANH THOÁT TRÀN HỒ BƠI

Hồ bơi được thiết kế với máng xả tràn với kích thước phù hợp để lắp đặt thanh thoát tràn hồ bơi với những công dụng đặc biệt trong việc xử lý nước mặt và tạo hiệu ứng thẩm mỹ cao cho công trình. Thanh thoát tràn được lắp đặt giúp cho hệ thống tuần hoàn nước của hồ bơi được vận hành liên tục và trơn tru, trả lại cho hồ nước trong sạch, an toàn nhất. Sản phẩm này được lắp đặt giúp nước không bị tràn lên bờ gây ướt và trơn trượt cho hồ bơi.


Lắp đặt thanh thoát tràn hồ bơi tạo không gian sang trọng hồ bơi

Được làm bằng nhựa nguyên sinh cao cấp có độ đàn hồi cao, thanh thoát tràn hồ bơi có độ cứng và khả năng chịu lực cao. Không chỉ vậy, bề mặt của thanh khá bóng, sáng, không dễ bị bong tróc, chống rạn nứt và trơn trượt khi sử dụng trong môi trường nước hồ, đảm bảo an toàn sử dụng. Do đó, khi được lắp đặt lên tổng thể hồ tạo một bờ viền đẹp và nổi bật.

HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT THANH THOÁT TRÀN HỒ BƠI

Lắp đặt thanh thoát tràn hồ bơi tưởng khó mà dễ không tưởng - đúng vậy, việc lắp đặt thanh thoát tràn không quá khó, nhưng muốn bền và đạt hiệu quả cao nhất thì cần có quy trình lắp đặt đúng cách. Trước tiên cần tìm hiểu về cấu tạo của thanh thoát tràn: thực tế sản phẩm là những thanh nhựa song song được kết nối với nhau, lựa chọn đúng kích thước để liên kết với máng xả tràn. 


Hình ảnh thực tế lắp đặt thanh thoát tràn hồ bơi của Hanteco

Để lắp đặt thanh thoát tràn đúng tiêu chuẩn và hiệu quả nhất, cần chú ý thực hiện đúng theo các bước sau:

- Bước 1: Đo lường chính xác kích thước máng xả tràn và lựa chọn thanh thoát tràn phù hợp.
- Bước 2: Ghép các thanh thoát tràn lại với nhau tạo thành từng đoạn, từng đoạn dài để dễ dàng khớp nối với nhau.
- Bước 3: Đặt các đoạn thanh thoát tràn vào máng xả tràn; liên tiếp ghép cho khớp các đoạn với nhau
- Bước 4: Kiểm tra lại hệ thống ghép nối sau khi hoàn tất, cần đảm bảo các khớp nối chặt và an toàn.

*** Chú ý: Tại góc giao nhau giữa 2 cạnh của hồ bơi nên sử dụng thanh đỡ giữa để đảm bảo mức độ chắc chắn.


Hanteco chuyên cung cấp thanh thoát tràn hồ bơi chất lượng

Chỉ với 4 bước đơn giản mà bạn đã có thể lắp đặt thanh thoát tràn hồ bơi đơn giản, đảm bảo an toàn, hiệu quả và giá trị thẩm mỹ cao. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng để sản phẩm được hoạt động hiệu quả và giữ được tuổi thọ lâu bền nhất thì cần thường xuyên kiểm tra các khớp nối, và vệ sinh hồ bơi cùng các thanh thoát tràn tránh bám rong rêu, tảo và hóa chất hồ bơi gây hại cho nguồn nước.

Thanh thoát tràn hồ bơi là một bộ phận quan trọng trong hệ thống xử lý nước hồ bơi, nhờ có máng xả tràn mà quá trình lọc nước tối ưu và đảm bảo nguồn nước trong sạch cho hồ bơi. Ngoài ra cấu tạo sản phẩm còn mang đến sự tiện ích dễ dàng lắp đặt, dễ dàng uốn lượng và có thể điều chỉnh kích thước nếu không vừa máng tràn.

>>> Thanh thoát tràn và cách sử dụng hợp lý cho hồ bơi <<<

Với hướng dẫn lắp đặt thanh thoát tràn hồ bơi cực kỳ đơn giản này, chúng tôi hy vọng sẽ đem đến cho bạn những cái nhìn cũng như cách lắp đặt đơn giản nhất. Hanteco luôn tự hào là đơn vị cung cấp và thi công lắp đặt các thiết bị hồ bơi uy tín, chất lượng. Mọi thông tin xin liên hệ:
--------------------------------------------

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
***
Địa chỉ: Số 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 0986.520.008 - 0972.003.001

Email: info@hanteco.vn – Website: http://hanteco.vn


Trân trọng!

0 nhận xét: