Mua thiết bị bể bơi chính hãng ở đâu

Người tiêu dùng luôn muốn mua những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất nhưng không biết mua ở đâu. Cũng như vậy, câu hỏi "Mua thiết bị bể bơi chính hãng ở đâu" luôn là thắc mắc của mọi người khi có ý định mua thiết bị bể bơi.


GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY HANTECO VIỆT NAM

Với đội ngũ công nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng và thi công thiết bị bể bơi, HANTECO tự hào là đơn vị luôn tạo niềm tin về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của mình. Chúng tôi không ngừng nỗ lực từng ngày để đưa đến tận tay người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng và chất lượng nhất với dịch vụ là tốt nhất.


 HANTECO chuyên cung cấp các thiết bị chính hãng

LÝ DO MUA THIẾT BỊ BỂ BƠI Ở HANTECO

Tại sao phải lựa chọn mua thiết bị bể bơi chính hãng giá rẻ tại HANTECO?
HANTECO nhập khẩu chính hãng các thiết bị bể bơi mang thương hiệu Minder, Emaux, Kripsol,... với đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc cũng như phiếu bảo hành sản phẩm.


Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và thương hiệu khác nhau

Không những thế HANTECO còn có các tư vấn viên, kỹ sư, kỹ thuật viên có kinh nghiệm và có TÂM - TẦM trong lĩnh vực này. Chúng tôi không làm vì lợi ích trước mắt, chúng tôi làm với Khẩu hiệu: “Chất lượng công trình là sự tồn tại sống còn của Công ty”.  Chính vì vậy, khi đã tìm đến với chúng tôi, khách hàng sẽ không còn phải lo lắng nữa.

KHÁCH HÀNG NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI ĐẾN VỚI HANTECO



– Nhận được những sản phẩm chính hãng chất lượng nhất cùng giá thành tốt nhất thị trường.
– Chế độ bảo hành uy tín, HANTECO còn đặc biệt tư vấn, hỗ trợ vận chuyển, hỗ trợ kỹ thuật ngay cả khi đã hết thời hạn bảo hành.
– Được tư vấn thiết kế bể bơi miễn phí mà không phải lo về chất lượng.
– Có chuyên viên sẵn sàng xuống thực địa nghiên cứu đại thế, quỹ đất để xây dựng phương án thiết kế, lắp đặt phù hợp nhất.
– Ngoài việc được bảo trì thường xuyên, khách hàng còn được tư vấn xử lý nước hồ bơi miễn phí trong quá trình sử dụng.
- Ưu đãi vận chuyển giao hàng.
Sẽ chẳng cần phải lo lắng khi không biết “Mua thiết bị bể bơi chính hãng ở đâu” nữa, hãy đến với HANTECO, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM

***

Địa chỉ: Số 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 0986.520.008 - 0972.003.001
Email: info@hanteco.vn – Website: http://hanteco.vn
Trân trọng!

0 nhận xét: