LỰA CHỌN ĐÈN HỒ BƠI PHÙ HỢP CHO HỒ BƠI CỦA BẠN

Hệ thống chiếu sáng hồ bơi là hạng mục khá quan trọng khi xây dựng hồ bơi, không chỉ cung cấp ánh sáng vào ban đêm mà đèn hồ bơi còn giúp trang trí cho không gian hồ bơi. Tuy nhiên, việc lựa chọn đèn hồ bơi phù hợp cho hồ bơi của bạn không phải là dễ, hãy để Hanteco chia sẻ bí quyết lựa chọn đèn hồ bơi cực chất vừa chiếu sáng và trang trí hồ bơi nhé!


Đèn hồ bơi được thiết kế hiện đại với nhiều bóng đèn nhỏ

Hiện nay, công nghệ được sử dụng để chiếu sáng hồ bơi là công nghệ đèn Led với độ sáng và tuổi thọ cao. Đèn hồ bơi thường được lắp âm nước nên cần đảm bảo được khả năng chống nước, chống ăn mòn hóa chất, độ bền do va đập và thời gian sử dụng của đèn. Không chỉ cần phù hợp với cấu trúc và thiết kế của hồ mà lắp đặt đèn chiếu sang cho hồ bơi cũng cần phải đảm bảo các yếu tố về tính an toàn và thẩm mỹ của hồ.

Công dụng của đèn

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng đèn hồ bơi mà việc lựa chọn các loại đèn cho hồ bơi cũng khác nhau, đa phần đèn được sử dụng là đèn treo tường hay đèn nổi, loại đèn này vừa có tác dụng chiếu sáng dưới nước, vừa dễ dàng trong việc thay thể và sử dụng.


Mẫu đèn led hồ bơi đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay


Lựa chọn đèn trang trí hồ bơi đúng, bạn có thể biến hồ bơi sân sau của mình thành hồ bơi lung linh như khu nghỉ mát sang trọng.

Hiện nay, đèn led đang dẫn đầu thị trường về công nghệ chiếu sáng và nhiều ứng dụng của nó. Đèn led đã dẫn đầu thị trường về công nghệ chiếu sáng và rất nhiều ứng dụng từ nhiều năm trước rồi. Công nghệ này được ứng dụng trong hầu hết mọi lĩnh vực cuộc sống thường ngày của con người.

Lựa chọn hình dáng và cấu tạo đèn hồ bơi

Tùy thuộc vào cấu trúc và diện tích hồ bơi mà lựa chọn loại đèn và hình dáng phù hợp. Đèn hồ bơi có nhiều loại như đèn led, đèn sợi quang, đèn halogen, đèn âm tượng, đèn phun nước… và thường có hình dáng tròn, thiết kế hiện đại và tinh tế cho việc sử dụng để chiếu sáng. Đèn hồ bơi khi lựa chọn cần căn cứ vào công dụng, cấu trúc và thiết kế của hồ để tăng thêm tính thẩm mỹ.


Chọn công suất và ánh sáng đèn


Hình ảnh thực tế của đèn led đổi màu

Với mỗi diện tích bể và mức độ cần thiết để sử dụng chiếu sáng hồ bơi mà đèn hồ bơi chọn công suất và ánh sáng đèn khác nhau, khi chọn đèn hồ bơi, không nên quá gay gắt mà cần tạo sự ấm áp cho hồ bơi, tốt nhát nên lựa chọn ánh sáng vàng hoặc ánh sáng trắng với công suất vừa đủ. Ngoài ra để tăng thêm thu hút và độc đáo, có thể chọn đèn đổi màu để tạo được những màu sắc khác nhau cho hồ bơi rất đẹp mắt.

Tìm hiểu nhà cung cấp uy tín

Một chiếc đèn hồ bơi có hình dáng đẹp, ánh sáng phù hợp không phải là tất cả, cần lưu ý lựa chọn nhà cung cấp và thi công lắp đặt đèn hồ bơi uy tín, đảm bảo chất lượng thi công và an toàn kỹ thuật. Hanteco luôn tự hào là đơn vị có các sản phẩm chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thi công và lắp đặt đèn hồ bơi cũng như các thiết bị hồ bơi khác.


Hồ bơi trở nên lung linh hơn khi có các loại đèn

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ Hanteco Việt Nam chuyên cung cấp các loại đèn chiếu sáng hồ bơi công nghệ cao. Chúng tôi nhận thi công, thiết kế hồ bơi, spa với nhiều kiểu dáng sang trọng, chất liệu cao cấp. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ chu đáo nhất.

-------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
***
Địa chỉ: Số 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 0986.520.008 - 0972.003.001
Email: info@hanteco.vn – Website: http://hanteco.vn

Trân trọng!


0 nhận xét: