BÌNH LỌC CÁT HỒ BƠI KRIPSOL VAN NGANG – TRỢ THỦ CHO LỌC NƯỚC HỒ BƠI

Là mẫu bình lọc được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay, bình lọc cát hồ bơi Kripsol AK van ngang sử dụng cát lọc thạch anh tinh khiết và trở thành trợ thủ đắc lực cho hoạt động lọc nước hồ bơi. Hơn hẳn các thương hiệu khác, bình lọc AK có thiết kế mẫu mã đẹp với màu xanh riêng biệt cùng chức năng lọc nước hiệu quả.

Điểm nổi bật của “trợ thủ” hồ bơi:


- Sử dung vật liệu Polyester nguyên khối gia cố sợi thủy tinh giúp bình lọc Kripsol có độ bền, khả năng chịu lực và chống va đập tốt. Vật liệu này cũng khiến bình lọc chống tia UV từ mặt trời và chống ăn mòn bởi hóa chất. Bình lọc hồ bơi cho phép sử dụng được ở điều kiện thời tiết ngoài trời.

Bình lọc cát bể bơi Kripsol AK van ngang

- Bình lọc Ak sử dụng van ngang 6 chức năng, dễ dàng điều chỉnh và vận hành hoạt động của thiết bị, thuận tiện cho việc vận hành và sửa chữa bình lọc. Với tay van 6 chức năng, việc lọc nước, rửa ngượ, rửa xuôi và xả thải đều diễn ra đơn giản và dễ dàng hơn.

- Bình lọc cát hồ bơi Kripsol van ngang AK được thiết kế với công nghệ hiện đại có độ bền cao và được trang bị van xả tiện dụng, dễ dàng loại bỏ cát lọc ra ngoài khi bình lọc thực hiện thay cát. Nắp nhựa Polyethylene trong màu đen có độ bền và tuổi thọ cao, đường kính là 30cm kèm theo 8 đinh tán được chèn vào đảm bảo được giữ chắc chắn với thân bình lọc.


Nắp đậy của bình lọc màu đen bằng vật liệu bền 

Ống lọc cát được thiết kế lớn, dễ bảo trì, các túi lọc bên trong giữ cát và các cặn bẩn, ngăn chặn không cho chúng ra ngoài nguồn nước, đảm bảo nguồn nước lọc trong, sạch. Bình lọc sử dụng tốt nhất với cát thạch anh tinh khiết với kích thước hạt từ 0.4 – 0.8 mm.

Series AK của bình lọc thương hiệu Kripsol có nhiều model khác nhau, tùy dung tích của bể mà việc lựa chọn loại bình lọc là khác nhau. Mẫu bình lọc cát hồ bơi Kripsol AK thích hợp sử dụng cho các bể bơi kinh doanh, bể bơi spa, resort…


Bể bơi trong lành sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho người bơi

Hệ thống lọc nước bể bơi của bạn sẽ không thể hoạt động hiệu quả khi thiếu bình lọc cát bể bơi. Kripsol nổi tiếng là thương hiệu sản xuất các thiết bị bể bơi chất lượng, chính hãng với tuổi thọ hoạt động cao, mẫu mã đẹp. Các sản phẩm không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt mà có giá cả hợp lý trên thị trường.

Công ty TNHH Thương mại và công nghệ Hanteco Việt Nam tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị bể bơi trên toàn quốc, các sản phẩm bình lọc cát bể bơi mang thương hiệu Kripsol luôn sẵn kho tại Hanteco.


0 nhận xét: