BẤT NGỜ VỚI KHẢ NĂNG KHỬ TRÙNG HỒ BƠI CỦA CHLORINE DẠNG BỘT


Chlorine dạng bột được biết đến là loại hóa chất được sử dụng hiệu quả để khử trùng nước hồ bơi, vừa có chi phí rẻ, vừa mang lại chất lượng xử lý nước hồ bơi tốt. Chlorine thường được dùng với 3 loại: Nhật, Trung Quốc, Ấn Độ.

Chất Chlorine là gì? Trước tiên hãy tìm hiểu định nghĩa về loại hóa chất này nhé:

Chlorine là một chất hóa học có khả năng khử trùng nước, diệt khuẩn và hạn chế khả năng hoạt động của các vi sinh vật trong nước.


Hóa chất Chlorine dạng bột có tác dụng khử trùng nước hiệu quả

Tồn tại ở dạng bột màu trắng ngà, Chlorine còn có tên gọi là Calcium Hypochlorite công thức hóa học là Ca(ClO)2 nồng độ 70% dễ tan trong nước thường được sử dụng xử lý nước hồ bơi, diệt khuẩn nước ao nuôi tôm – cá trước khi thả con giống, xử lý nước cấpSử dụng hóa chất đúng liều lượng cho phép sẽ giúp khai thác triệt để công dụng của chất hóa học này, tuy nhiên nếu sử dụng lượng ít hoặc quá nhiều sẽ gây tác hại ngược lại đối với môi trường xung quanh.

Ngoài ra, hóa chất chứa Clo này còn có tác dụng phụ trong việc giảm pH trong nước cho nên trước khi sử dụng Chlorine cần kiểm tra nồng độ pH trong nước để có cách xử lý nước hiệu quả nhất.


Vậy liều lượng sử dụng hiệu quả cho hóa chất Chlorine dạng bột như thế nào?

Tùy vào tình trạng của nước cũng như nồng độ các chất trong nước mà liều lượng sử dụng Chlorine khác nhau, đối điều kiện nước hồ bình thường thì hóa chất khử trùng nước Chlorine được thêm vào để duy trì nước hàng ngày với lượng từ 2 – 3 kg/100m3.


Liều lượng sử dụng hóa chất khử trùng Chlorine sẽ ảnh hưởng đến chất lượng nước hồ

Lượng hóa chất sẽ thay đổi khi số người bơi đông hơn, nước hồ sục mạnh hơn, thiết tiết bị nắng gắt hay mưa bão… Những điểm này chủ hồ bơi cần quan tâm và thực hiện để có một chất lượng hồ bơi hiệu quả nhất..

Mua Chlorine ở đâu?

Trong 3 loại Chlorine với xuất xứ khác nhau thì Chlorine Nhật được đánh giá tốt nhất về hiệu quả khử trùng nước cũng như chi phí sử dụng. Vậy mua Chlorine ở đâu giá tốt, đảm bảo chất lượng?

Hanteco tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các loại hóa chất hồ bơi với đa dạng chủng loại, công khai nguồn gốc rõ ràng, đến với Hanteco bạn còn được tư vấn về cách xử lý nước hồ bơi hiệu quả nhất. Mọi thông tin xin liên hệ tới địa chỉ:

--------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
***
Địa chỉ: Số 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 0986.520.008 - 0972.003.001
Email: info@hanteco.vn – Website: http://hanteco.vn

Trân trọng!

0 nhận xét: