THANH THOÁT TRÀN BỂ BƠI – PHỤ KIỆN BỂ BƠI


Thanh thoát tràn bể bơi là phụ kiện không thể thiếu cho bể bơi, sử dụng cho các bể bơi có thiết kế máng tràn, giúp quá trình lọc tuần hoàn nhanh hơn, dễ tiêu thoát sóng nước va fhạn chế nước văng lên sàn, chống trơn trượt. Thiết kế thanh thoát tràn bể bơi bằng nhựa nguyên sinh với độ cứng nhất định, có thể đi lại trên bề mặt mà không sợ gãy. Thanh thoát tràn bể bơi được sử dụng với nhiều tên gọi khác nhau: thanh tràn bể bơi, thanh xả tràn, máng tràn bể bơi, nan xả tràn, nan thoát tràn, thu rãnh tràn bể bơi, thanh rãnh tràn bể bơi.


Dự án lắp đặt thanh thoát tràn bể bơi của HANTECO



Thanh thoát tràn hồ bơi 2 chấu

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

- Tên sản phẩm: Thanh thoát tràn bể bơi
- Xuất xứ: Việt Nam
- Chất liệu: Nhựa nguyên sinh
- Kích thước: 25 - 30 cm
- Bảo hành: 12 Tháng.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Thanh thoát tràn bể bơi có tác dụng không nhỏ trong việc điều hòa và lưu thông nước trong bể khỏi tràn gây ướt và trơn trượt cho người sử dụng.

Nhựa nguyên sinh được sử dụng để tạo lên thanh thoát tràn bể bơi với đặc tính mềm dẻo và độ đàn hồi cao cũng như khả năng chịu lực tốt, chống cong vênh và áp lực nước, Sản phẩm sử dụng hiệu quả khi ở ngoài trời, chống tia UV và chống ăn mòn bởi hóa chất hồ bơi. Thanh thoát tràn hồ bơi còn có tác dụng trong việc nâng cao giá trị thẩm mỹ với bề mặt bóng, mịn và màu sắc tươi sáng.


Thanh thoát tràn bể bơi dễ dàng lắp đặt

Ngoài ra, thanh rãnh tràn bể bơi còn dễ dàng lắp đặt, uốn lượn và có thể dễ dàng cắt bớt nếu lắp không vừa máng tràn. Máng tràn hồ bơi là những thanh nhựa rời và được kết nối thành mảng qua chấu (một chấu hoặc hai chấu ) tạo kết nối vững chắc. Sản phẩm này được làm bằng nhựa nguyên sinh, 25 – 30 cm chống sự ăn mòn của tia cực tím và hóa chất hồ bơi, rất tốt không bị gãy giòn khi dùng tay bẻ và bề mặt có thể đi lại có chịu lực lên đến 120 kg.


Hanteco có sẵn 2 mẫu thanh tràn bể bơi màu vàng và trắng

Ưu điểm của thanh thoát tràn bể bơi:

-    Thiết kế vững chắc, khôgn bị ăn mòn bởi hóa chất, khả năng chịu lực tốt.
-    Chất liệu nhựa nguyên sinh với khả năng chịu nhiệt và độ dẻo dai, bền dưới mọi thời tiết.

   Sản phẩm có độ bền cao, chống sự ăn mòn của tia cực tím, không bị gãy giòn do dùng tay bẻ, bề mặt thiết kế chống trơn trượt, có thể di chuyển và chịu lực mạnh.


HANTECO phân phối các mẫu thanh thoát tràn bể bơi và nhận thi công lắp đặt thanh thoát tràn với giá ưu đãi. Ngoài ra, chúng tôi còn ưu đãi vận chuyển giao hàng toàn quốc:


Thanh thoát tràn được bán theo mét

HANTECO tự hào là đơn vị chuyên phân phối các loại thiết bị bể bơi uy tín, chất lượng, chính hãng với nhiều kiểu dáng và giá cả phải chăng. Hơn thế nữa, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thi công, lắp đặt các công trình bể bơi, bồn sục, phòng xông cho quý khách hàng.
Các thiết bị bể bơi hiện có tại HANTECO: http://hanteco.vn/thiet-bi-be-boi.html


-------------------------------------------------------

 CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
***
Địa chỉ: Số 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 0986.520.008 - 0972.003.001
Email: info@hanteco.vn – Website: http://hanteco.vn

Trân trọng!

0 nhận xét: