Vệ sinh hồ bơi có tốn nhiều chi phí không? (Phần 2)

Cùng tiếp tục tìm hiểu câu trả lời cho câu hỏi: " Vệ sinh hồ bơi có tốn nhiều chi phí không?" trong bài viết dưới đây nhé. 

Để xem lại nội dung Phần 1, hãy click vào link này nhé: https://goo.gl/jDjQWi

Ngoài sào nhôm và vợt rác thì cũng cần dùng đến các thiết bị dưới đây nhé:


Thiết kế chổi cọ với các đầu lông chổi dài, chắc chắn bằng polypropylene khá bền và hoạt động linh hoạt giúp đánh bật các vết bẩn, mảng bám và rong rêu trên thành và đáy hồ bơi. Chổi cọ có thiết kế cán nhựa hoặc cán hợp kim kết nối hiệu quả với sào nhôm để vệ sinh hồ bơi ở những vị trí xa. Một chiếc chổi cọ tiện dụng này cũng chỉ có giá từ 200.000 đồng. Quá rẻ phải không nào!
Chổi cọ vệ sinh được thiết kế phần lông chổi chắc chắn, tiện lợi

Ống mềm hút đáy hồ bơi

Có tác dụng khá tốt trong việc đưa các chất bẩn cùng nước ra khỏi hồ bơi, ống mềm hồ bơi bằng nhựa PVC với thiết kế gân xung quanh, giúp vận chuyển dễ dàng và tránh móp méo hiệu quả. Chất liệu này có khả năng chống chịu được va đập, chịu nhiệt cao, có khả năng chống cháy tới 1000 độ C. Ống mềm cũng có nhiều kích thước khác nhau: 15m, 30m… có loại 1 lớp và 2 lớp với chi phí chỉ từ 1.000.000 đồng là bạn có thể sở hữu dụng cụ này rồi.



Ống mềm thiết kế màu sắc và độ dày khác nhau


Bàn hút đáy bể bơi

Chi phí vệ sinh hồ bơi thì cũng không thể không đầu tư một chiếc bàn hút đáy bể bơi với thiết kế hoàn hảo có hoặc không có chổi cọ phía dưới nhưng chúng đều thực hiện việc vệ sinh hồ bơi dễ dàng và hiệu quả nhất. Bàn hút đáy được kết nối với sào nhôm và ống mềm để hoạt động. Một bàn hút đáy bể bơi có giá từ 600.000 đồng với nhiều mẫu mã, chất liệu khác nhau như bàn hút tam giác, bàn hút 12 bánh, bàn hút 8 bánh, bàn hút hợp kim nhôm…
Bàn hút hợp kim nhôm được ưa chuộng sử dụng cho mọi hồ bơi


Sử dụng bàn hút 12 bánh có chổi cọ và 12 bánh xe linh hoạt

Bộ thử nước hồ bơi

Một hồ bơi được vệ sinh sạch sẽ vẫn chưa đạt được các tiêu chuẩn về chất lượng nước hồ. đề đo được vấn đề này cần sử dụng bộ thử nước hồ bơi. Chất lượng nước hồ còn phụ thuộc rất lớn ở nồng độ Clo và pH trong hồ bơi. Dụng cụ này được thiết kế khá đơn giản thực hiện vấn đề này với bộ thử và 2 lọ đựng hóa chất Phenol red và Oto. Giá từ 200.000 đồng, mua số lượng càng nhiều giá này càng giảm. Bộ thử nước này thường xuyên được sử dụng nên các chủ đầu tư hồ bơi cũng nên sắm vài bộ để sử dụng dần để được giá tốt nhất nhé.

Hộp thử nước sử dụng cho hồ bơi hiện nay

Trên đây là những dụng cụ cần thiết nhất cho vệ sinh hồ bơi, cùng tính toán sơ bộ về chi phí để vệ sinh hồ bơi này nhé. Khoảng 3 triệu cho đầy đủ bộ dụng cụ vệ sinh hồ bơi này. Các thiết bị này khá bền, ít phải thay thế nên chi phí này là khá rẻ cho việc kinh doanh hồ bơi. Vệ sinh hồ bơi thực sự không tốn quá nhiều chi phí. Hãy tìm một đơn vị cung cấp các thiết bị vệ sinh hồ bơi tốt nhất để được nhận cả về chất lượng cũng như chi phí sản phẩm.

0 nhận xét: