TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA SÀO NHÔM VỆ SINH BỂ BƠI

Sào nhôm vệ sinh bể bơi là một trong những thiết bị vệ sinh bể bơi chuyên dụng được quan tâm hàng đầu đối với các chủ sở hữu bể bơi. Sào nhôm được thiết kế đơn giản, tiện lợi để gắn được vào tất cả các thiết bị vệ sinh như chổi cọ, vợt rác, bàn hút… giúp việc sử dụng dễ dàng.




Điểm nổi trội của sào bể bơi


Được cấu tạo từ hợp kim nhôm, nhẹ và không gỉ sét, sào nhôm có thể thu kéo tiện lợi, dễ dàng lựa chọn theo kích thước. Thiết kế thông minh khi được gắn với đầu các thiết bị vệ sinh khác như: bàn chải, vợt rác, đầu hút đáy đồng thời có thể điều chỉnh độ dài ngắn giúp người sử dụng có thể dễ dàng làm sạch bể bơi một cách nhanh chóng kể cả ở những nơi xa nhất hay tận dưới đáy hồ.


Sào nhôm với nhiều mẫu mã khác nhau

Chất liệu nhôm cùng sự tiện lợi có thể kéo dài, thu ngắn tùy thích là điểm nổi trội của thiết bị này. Thiết kế thông minh phân làm 2 hoặc 3 đoạn có thể tùy chỉnh độ dài ngắn theo ý muốn, Thân sào có rãnh chạy dọc có tác dụng chống trơn, tạo độ bám khi làm việc. Kết nối với các phụ kiện khác dễ dàng và nhanh chóng.

Tác dụng của sào nhôm vệ sinh bể bơi


Dễ dàng kết nối với các thiết bị vệ sinh như chổi cọ, vợt rác, bàn hút…, sào nhôm vệ sinh giúp cho việc di chuyển các thiết  bị tới vị trí mong muốn, không tốn quá nhiều công sức mà lại vô cùng tiện lợi. Đầu nối của ống mềm đường kính tiêu chuẩn, sử dụng được với tất cả các thiết bị khác.


Sào nhôm có kích thước 5m, 7m, 9m cho khách hàng lựa chọn

Sào nhôm chịu được tác dụng của lực, có độ dẻo dai cao vì vậy không bị gãy, dập và không bị ăn mòn bởi hóa chất hồ bơi. Cán và các khớp nối của sào bể bơi được làm từ vật liệu chịu lực, chịu nhiệt tốt với độ ma sát nhỏ. Sào nhôm vệ sinh bể bơi giúp làm tăng hiệu suất làm việc của các thiết bị trên. Mỗi đầu của cây sào nhôm đều có các khớp, gen hoặc chốt đấu nối với thiết bị vệ sinh tiện lợi và dễ dàng cho bạn sử dụng.

Đây còn là thiết bị cứu hộ đơn giản nhưng rất hiệu quả cho tất cả các hồ bơi hiện nay, trong một số trường hợp xấu khi người bơi lội bị đuối nước, chuột rút…


Sào nhôm được sử dụng có tác dụng cứu hộ hồ bơi

Mong rằng những kiến thức cơ bản này về sào nhôm vệ sinh bể bơi sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về một thiết bị vệ sinh hữu dụng này. Để được tư vấn chi tiết nhất về sản phẩm, mời quý khách hàng liên hệ tới số hotline của Công ty Hanteco Việt Nam: 0986.520.008.

0 nhận xét: