ƯU ĐIỂM CỦA BƠM ĐA TỐC SỬ DỤNG CHO BỂ BƠI

Bạn đang có ý định xây dựng một bể bơi tại sân sau của gia đình, bạn đang tìm hiểu các thiết bị cần thiết cho hoạt động của một bể bơi. Hãy thử tìm hiểu các loại máy bơm bể bơi đa tốc để sử dụng cho bể bơi của mình, chắc chắn bạn sẽ thấy được những ưu điểm mà không phải thiết bị nào cũng có đâu nhé. Cùng tìm hiểu:

Hiệu quả năng lượng

Một trong những lý do lớn nhất để các chủ bể bơi nên đầu tư một máy bơm đa tốc là do hiệu suất năng lượng của thiết bị này khá tuyệt vời. Máy bơm đa tốc có thể điều chỉnh được , giảm chi phí năng lượng lên tới 90% khi so sánh với các mẫu máy bơm truyền thống sử dụng nhiều năng lượng hơn trong việc lưu thông và lọc nước bể bơi. Một bể bơi đa tốc sử dụng lượng năng lượng cần thiết để hoàn thành công việc một cách hiệu quả nhất.


Máy bơm bể bơi Emaux E-Power là dòng máy bơm đa tốc được sử dụng

Tuổi thọ hoạt động cao

Máy bơm đa tốc bể bơi là một đầu tư tuyệt vời, giúp giảm chi phí năng lượng sử dụng và chúng còn có tuổi thọ hoạt động cao hơn so với các mẫu bơm truyền thống. Với thiết kế tốc độ thay đổi, tạo ra ít nhiệt và rung hơn so với động cơ cảm ứng, có thể làm giảm hao mòn thường xuyên. Hầu hết các máy bơm này sử dụng quạt tản nhiệt, làm mát bên trong, giúp máy bơm vận hành với hiệu quả cao nhất, giảm hao mòn có thể xảy ra khi sử dụng. Chắc chắn, việc đầu tư một máy bơm đa tốc sẽ là một sự đầu tư thông minh, giúp tiết kiệm và tăng tuổi thọ vận hành máy.

Hoạt động yên tĩnh

Các phòng máy thường lắp đặt hệ thống tuần hoàn nước gồm các thiết bị khác nhau, vậy nên khi thiết bị hoạt động yên tĩnh sẽ là ưu tiên khi lựa chọn thiết bị. Với thiết kế hiện đại, cùng tốc độ chạy tối ưu, các dòng máy bơm đa tốc được xếp vào các máy bơm bể bơi yên tĩnh nhất được sử dụng. Với dòng máy bơm này, bạn hoàn toàn có thể ngủ ngon khi máy bơm chạy suốt đêm. Không như không gây tiếng ồn, bơm đa tốc còn đảm bảo không rung lắc khi hoạt động, cho hiệu quả sử dụng tốt.


Máy bơm nước đa tốc có tuổi thọ cao và hiệu suất hoạt động tốt

Mẫu máy bơm đa tốc được ưu tiên lựa chọn phải kể đến máy bơm đa tốc Emaux E-power, sử dụng công nghệ Motor Nam châm Vĩnh cửu (PMM) hiện đại nhất, nó tạo ra một từ trường giữa rotor và các cuộn dây cho hoạt động tốt nhất của thiết bị.

Còn chờ gì nữa mà không sắm ngay một máy bơm đa tốc để sử dụng cho bể bơi của gia đình của mình. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng đấy.

0 nhận xét: