HƯỚNG DẪN THAY CÁT TRONG BÌNH LỌC CÁT BỂ BƠI TIÊU CHUẨN

Là thiết bị vô cùng quan trọng trong quá trình lọc nước bể bơi, bình lọc cát bể bơi giúp lọc sạch nước một cách tuần hoàn, đem lại nguồn nước an toàn khi sử dụng. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng bạn nên thay cát trong bình để đem lại hiệu quả xử lý nước được tốt nhất.


Hệ thống lọc nước hồ bơi thực tế

Bình lọc cát bể bơi chỉ sử dụng loại cát chuyên dụng, vì vậy khi muốn thay cát trong bình lọc nên liên hệ các đơn vị cung cấp thiết bị bể bơi hoặc các đơn vị chuyên phân phối cát công trình.

HƯỚNG DẪN THAY CÁT BÌNH LỌC

Khi đã chuẩn bị được cát mới để thay thế, việc đầu tiên cần phải làm đó là lấy hết cát cũ trong bình lọc ra. Tháo nắp ống thoát để nước được xả hết, sau đó tháo nắp bình lọc cát, nếu nắp bình lọc là loại Triton thì cần sử dụng cờ lê để tháo. Sau khi đã tháo nắp của bình ra, bạn nhẹ nhàng đẩy tấm màng chắn và tiến hành lấy cát ra ngoài.

Khi múc cát ra ngoài, bạn cần lưu ý cẩn thận không được gõ đập mạnh vào thành và đáy bình. Khi chỉ còn ít cát mà không múc ra được, cần nhẹ nhàng nâng bình lên và lấy vòi xịt cho cát trôi hết ra ngoài qua đường ống thoát nước.

                                Bình lọc cát bể bơi cần được thay cát sau một thời gian sử dụng


Khi đã lấy cát và vệ sinh binh sạch sẽ, đặt bình vào vị trí cũ sau đó cấp đủ nước vào đường ống phụ để khi đổ cát vào sẽ không làm nứt bình. Nếu bình sử dụng van đa cổng thì cần cấp ngạp ống đứng. Nếu van lọc bên hông cần đẩy tấm chắn sang 1 bên, ngăn cát khi đổ vào trong đường ống.
Khi đổ cát vào, đối với bình lọc có bộ lọc đa cổng nắp trên thì cần phải đặt ống phụ và trục cân xứng vào giữa đáy bình.

Nhớ đeo khẩu trang và mặc áo dài tay khi đổ cát để tránh hít phải bụi silica, gây ngứa cơ thể. Các thiết bị bể bơi cần đảm bảo an toàn và được bảo dưỡng thường xuyên để chất lượng sử dụng là tốt nhất.

Chỉ đổ đủ cát tức 2/3 của bình, sau đó nắp lại bình lọc một cách cẩn thận.


Lưu ý khi thay cát bình lọc

Khởi động bình lọc cát bể bơi.

>> Mua thiết bị bể bơi chính hãng ở đâu?

Trên đây là hướng dẫn thay cát của bình lọc cát bể bơi, nếu còn phần nào chưa được hiểu rõ, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

-----------------------------------------------------

 CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM

***

Địa chỉ: Số 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 0986.520.008 - 0972.003.001

Facebook: https://www.facebook.com/Hanteco/

Website: hanteco.vn  -  Email: info@hanteco.vn  



Trân trọng!

0 nhận xét: